ĐẦU KÉO MỸ 2 GIƯỜNG ĐỘNG CƠ N13

 Loại xe: ĐẦU KÉO MỸ 2 GIƯỜNG N13

 Model: PROSTAR

 Màu sắc: nhiều màu

 Nhà sản xuất: NAVISTAR

 Năm sản xuất: 2013

 Tự trọng: 8.310 kg

 TỔNG Tải trọng: 37.014 kg

 Kích thước tổng thể:  8.471 x 2.500 x 3.950 m

 Tình trạng: Còn hàng

 Giá Tham Khảo: 1.035.000.000 vnđ

Mô tả

NHỮNG THAY ĐỔI VỀ THIẾT KẾ N13 2013 – 2014

Thay đổi chính

  • Thêm hệ thống khử xúc tác chọn lọc SCR

Thay đổi nổi bật về thiết kế của động cơ

  • Thay thế van điều tiết và mô đun xử lí khí thải bằng van điều tiết của Cummins và van xả nhiên liệu và khí, van mới bơm khí nén vào cuối chu kỳ để ngăn ngừa đầu van bị tắc.
  • Thêm cảm biến nitơ oxit và mô đun, đáp ứng hệ thống SCR.
  • Thay thế van điều chỉnh nhiệt bằng van điều tiết xử lí khí thải và cảm biến oxit nitơ mới.
  • Bỏ hệ thống tiền xử lí khí thải, không cần thiết đối với SCR.
  • Nâng cấp kết hợp đường ống dẫn dầu, hệ thống dây nối, đường dẫn khí, giá đỡ và nẹp.
  • Cung cấp chất làm mát chịu được nhiệt độ cao hơn cho bộ làm mát EGR nhiệt độ thấp (thường gọi là dây chì nóng)
  • Hiệu chỉnh mới với hệ thống tuần hoàn khí thải tốt hơn.

Thay đổi nổi bật về thiết kế của xe:

  • Thêm hệ thống khử xúc tác chọn lọc SCR
  • Loại bỏ lọc nhớt ly tâm.

NHỮNG THAY ĐỔI VỀ THIẾT KẾ N13 2013-2014 – HÌNH ẢNH TRỰC QUAN

 

N13 2013-2014 – SCR – NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG

Trong quá trình động cơ hoạt động, muội than được tạo ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu bị giữ lại và bám trong bộ lọc cặn DPF sẽ gây ra cản trở. Khi có nhiều muội than bám vào DPF hơn, việc xả thải bị hạn chế nhiều hơn. Khi nhiệt độ xả thải đạt đến mức độ nhất định, muội than bám vào DPF bị oxi hóa và trở thành tro. Tro vẫn bị giữ lại trong DPF nhưng ít làm tắc dòng xả thải hơn. Quá trình này gọi là quá trình tái tạo làm sạch. (Regeneration – Regen.)

Sau khi đi qua bộ phận DOC/DPF, khí thải vẫn có chứa oxit nitơ. Khu phân hủy truyền khí thải từ bộ phận DOC/DPF sang bình chứa SCR. Van tiết lưu DEF lắp ở khu phân hủy sẽ bơm dung dịch xử lí khí thải động cơ (DEF) vào ống xả. Tấm trộn trong khu phân hủy trộn DEF với khí thải để tách DEF thành Amoni (NH3) và nước (H2O). Phản ứng hóa học diễn ra bởi chất xúc tác SCR, chuyển đổi NH3 và oxit nitơ thành khí ni tơ (N2) và nước vô hại.

LỢI THẾ CỦA SCR N13 ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

–   Hệ thống phun nhiên liệu common-rail áp suất cao, tuabin cổng xả kép, hệ thống điều chỉnh nhiệt hiệu quả và thiết kế ma sát thấp giúp tăng hiệu suất mô-men xoắn ở mức vòng tua (rpm) thấp cho hiệu suất nhiên liệu vượt trội.

–   Mô-men xoắn cực đại đạt được ở mức 1.000 vòng/ phút và giữ ổn định đến 1.400 vòng/ phút, cho khả năng lên số sớm hơn và ít phải về số hơn.

–  Được xây dựng trên một khối hợp kim sắt để cung cấp sức mạnh vượt trội, độ cứng, độ đặc và thời gian sử dụng được tin cậy lên đến 1,2 triệu dặm theo độ bền B50 (B50: Tuổi thọ động cơ dự kiến, đo bằng dặm hoạt động, trước khi 50 phần trăm của tất cả các động cơ đi vào hoạt động sẽ yêu cầu sửa chữa lớn, đại tu hoặc thay thế.)

–   Khối CGI (hợp kim sắt) tiên tiến, tiệm cận gần, chảo dầu bị cô lập và hệ thống phun nhiên liệu đa phun áp lực cao kết hợp giúp giảm thiểu 30% tiếng ồn bên trong buồng lái và độ rung thấp hơn nhiều để tăng sự thoải mái cho người lái xe.

–   Tiết kiệm trọng lượng lên đến 200 pound (khoảng 91kg) so với động cơ đường kính lớn 13 lít truyền thống. Động cơ bằng gang xám giúp tăng tải trọng cho xe.

–   Hộp điều khiển động cơ (ECM) đơn làm giảm các kết nối điện để cải thiện độ tin cậy; khuôn kết nối dây điện làm giảm ma sát và cung cấp dây định tuyến giúp giảm thời gian chẩn đoán và bảo trì.

–   Tương thích với nhiều ứng dụng và đội xe với nhiều tính năng bao gồm các thông số điện tử có thể lập trình để tăng tiết kiệm nhiên liệu, phanh động cơ, hệ thống trích công suất nguồn (PTO) phía trước và phía sau.

–   N13 sử dụng hệ thống sau xử lý xúc tác chọn lọc đã được chứng minh của Cummins để loại bỏ các hạt vật chất và giảm mức phát thải. Được sử dụng trên khắp Bắc Mỹ và được kiểm tra kỹ lưỡng trong điều kiện khắc nghiệt nhất, Cummins cung cấp trải nghiệm công nghệ khí thải vượt trội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “ĐẦU KÉO MỸ 2 GIƯỜNG ĐỘNG CƠ N13”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *