Mô tả
TỔNG QUAN
Xe đầu kéo mỹ International động cơ Cumin có khả năng thích ứng cao với nhiều nhu cầu khác nhau, Cummins ISX15 là một trong những động cơ hạng nặng phổ biến nhất ở Bắc Mỹ. Chọn hiệu suất thích hợp với các tùy chọn công suất từ 400hp-600hp và mô men xoắn lên đến 2.050 lb.-ft. Phanh động cơ tiêu chuẩn và công suất ấn tượng khẳng định ISX15 là một động cơ đã được chứng minh và đảm bảo, luôn sẵn sàng hoàn thành công việc của bạn.
NGOẠI THẤT
Xe đầu kéo mỹ International có ngoại thất hoàn toàn giống với động cơ N13 trước đây. Với mẫu cabin hầm hố, thiết kế khí động học cao giúp giảm sức cản của gió khi xe chạy. Với phiên bản Động cơ Cumin thì xe được trang bị đầy đủ các thiết bị, tính năng, option đầy đủ hơn.
NỘI THẤT
Xe đầu kéo mỹ International động cơ cumin 2 giường là phiên bản protar+ Eagle với nội thất ốp giả gỗ sang trọng. Xe trang bị thêm đồng hồ báo áp suất gió và đồng hồ báo nhiệt độ nhớt hộp số và 1 số công tắc chức năng khác so với các phiên bản thường trên động cơ N13.
ĐỘNG CƠ
Xe đầu kéo mỹ International sử dụng động cơ Cumin ISX15 6 xy lanh thẳng hàng 4 kì với dung tích xy lanh 14.9L. Động cơ Cumin sản xuất được chia làm 2 loại, loại thứ 1 sử dụng vận tải đường bộ khu vực và xuyên quốc gia có công suất từ 400hp đến 475hp được Hoàng Huy ưu tiên nhập về, loại thứ 2 là loại tải nặng ở điều kiện khắc nghiệt có công suất từ 455-600hp.
HỘP SỐ
Xe đầu kéo mỹ 2 giường động cơ Cumin trang bị hộp số Eaton-Fuller 8 số LO hoặc 10 số tùy theo xe.
HỆ THỐNG KHUNG GẦM
Xe đầu kéo mỹ 2 giường động cơ Cumin được nhà máy Hoàng huy nhập về chủ yếu là xe chạy đường dài, chở nhẹ nên chất lượng xe còn rất tốt, đặc biệt Đại Lý cũng có chính sách dọn lại xe, sơn dặm chassi, cabin lại như mới nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao xe.
THÔNG SỐ KĨ THUẬT XE ĐẦU KÉO MỸ 2 GIƯỜNG ĐỘNG CƠ CUMIN ĐỜI 2014
Tên | International prostar + |
Đời xe | 2014 |
Động cơ | Cumin ISX 15 |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, turbo tăng áp |
Nhiên liệu: | Diesel |
Thể tích xy lanh: | 14.900 cm3 |
Công suất lớn nhất / tốc độ quay: | 400 hp/ 1800 rpm |
Loại cầu | 2 cầu 6×4 |
Hộp số | 8-10 số sàn |
Cabin: | Đầu cao 2 giường đôi, 6-10 mâm nhôm |
Cầu treo | Cầu hơi |
Cầu trước | 12.350kg |
Cầu sau | 40.000kg |
Trọng lượng bản thân : | 9115 kg |
Trọng lượng kéo theo: | 36255 kg |
Tải trọng cho phép chở: | 14356 kg |
Số người cho phép chở: | 02 |
Trọng lượng toàn bộ cho phép: | |
Kích thước bao xe: | |
Chiều dài cơ sở: | 5.040 + 1.320 mm |
Vệt bánh xe trước / sau: | 2.090/ 1.850 mm |
Số trục: | 03 |
Công thức bánh xe: | 6×4 |
Lốp trước / sau: | 295/75 r22.5 |
Hệ thống phanh : | Phanh khí nén áp dụng hệ thống phanh abs |
Phanh trước: | Dẫn động tang trống / khí nén |
Phanh sau: | Dẫn động tang trống / khí nén |
Phanh tay: | Dẫn động tác động lên bánh xe trục 2-3 / tự hãm |
Hệ thống treo: | Trước lá nhíp + bầu hơi |
Kiểu hệ thống lái / dẫn động trục vít: | Ê cu bi/ cơ khí có trợ lực |
Thể tích thùng dầu | 100 galon (378 lít) x 2 bình |
Tiêu hao nhiên liệu | 30-32 lít/100km ( đủ tải) |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.