Tiên phong tối ưu hóa phân khúc thị trường
Từ năm 2004, ISX15 cung cấp 2 giải pháp tối ưu hóa khác biệt:
- vận tải đường bộ : khu vực và xuyên quốc gia
– công suất 400-475hp/ 1.750 lb-ft
– hiệu quả về nhiên liệu
– tỷ số nén 18,9:1 - tải nặng, điều kiện khắc nghiệt
– công suất 455-600hp/ 2.050 lb-ft
– hiệu suất cao
– tỷ số nén 17,2:1
Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội
Khi bạn cần công suất lớn mà không phải tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu. ISX15 là động cơ dành cho bạn. Động cơ Cummins ISX15 mang lại khả năng tiết khiệm nhiên liệu ấn tượng với những cải tiến về bơm nước, bơm nhiên liệu, phớt dầu piston và vòi làm mát piston để giảm tổn thất ký sinh. Hệ thống nhiên liệu XPI cung cấp một lượng nhiên liệu chính xác ở áp suất cao. Điều này cùng với các điều khiển động cơ điện tử mạnh mẽ hơn, cho phép nhiều lần phun trong mỗi chu kỳ
Công suất hoàn hảo
Cummins ISX15 kết hợp sức mạnh cần thiết để chuyên chở trên những con dốc cao với khả năng tiết kiem65nhien6 liệu đem lại lợi ích cho việc kinh doanh của bạn. Với dải vòng tua rộng lên tới 600 mã lực và mô- men xoắn 2.050lb-ft. ISX15 có sức mạnh để thực hiện bất cứ công việc nào. Turbo tăng áp hình học biến thiên tăng phản hồi và điều khiển với cơ cấu dẫn động bằng điện để điều chỉnh vô hạn, cung cấp mức tăng chính xác ở bất kỳ số vòng/ phút nào.
Giải pháp đã được chứng minh
Tuổi thọ động cơ hơn 1 triệu dặm chứng minh ISX15 là một động cơ có độ bền cao. Với hớn 200.000 xe đang hoạt động với hệ thống xử lý khí thải Cummins SCR, ISX15 được kết hợp với hệ thống xử lý khí thải đã được chứng minh để kết hợp giữa sức mạnh và độ tin cậy.
Thông số Cummins ISX15
Loại động cơ | Diesel, 4 chu kỳ |
Cấu hình | 6 xy lanh thẳng hàng |
Dung tích | 14.9L |
Đường kính trong của xylanh và hành trình piston | 5.39 in & 6.65 in ( 137mm & 169mm) |
Tỷ số nén | 18.9:1 |
Hệ thống hút khí | Turbo tăng áp hình học biến thiên |
Hệ thống đốt | Hệ thống nhiên liệu XPI phun trực tiếp |
Dung tích hệ thống bôi trơn | 56 quarts (53L) |
Trọng lượng khô | 3,186 lsb ( ~1445.15 kg) |
Hệ thống xử lý khí thải Cummins
- Chất xúc tác hệ thống xúc tác khử chọn lọc (SCR)
– Chuyển đổi oxit ni tơ sang khí ni tơ và hơi nước vô hại
– Nguyên liệu mới cải thiện hiệu quả chuyển đổi - Bộ phân hủy và van DEF ( dung dịch xủa lý khí thải)
– Một lượng DEF được phun vào dòng khí xả của bộ phân hủy, nơi DEF được phân hủy thành amoni (NH3) - Bộ lọc muội than động cơ diesel (DPF)
– thu thập và oxi hóa carbon để loại bỏ tạp chất từ khí thải
Những cải tiến của ISX15
Bộ làm mát EGR
Thiêt kế bộ làm mát EGR mới nhất kết hợp các ống khuôn đúc và kiểm soát dòng chảy giúp cải thiện khả năng chịu nhiệt và hiệu quả làm mát.
VGT Turbocharger từ công nghệ Turbo Cummins
vận hành bằng điện cải thiện độ chính xác và phản hồi. Turbo cao áp VGT hỗ trợ đạt mô men xoắn cực đại tại số vòng tua/phút (rpm) thấp, nâng cao tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả và mã lực phanh.
Van cổ hút
Van cổ hút đã được thêm vào dòng 400-475hp. Tính năng mới này cải thiện kiểm soát EGR và giảm tổn thất ký sinh.
Hộp điện điều khiển điện tử đơn công suất cao (ECM 2350)
Hộp điều khiển điện tử đơn quản lý động cơ và hệ thống xử lý khí thải cho hiệu suất tối ưu và hiệu quả nhiên liệu.
Hệ thống phun nhiên liệu XPI
Cho hiệu suất vượt trội do bộ phun cao áp hàng đầu trong ngành. Nhiều lần phun trong một chu kỳ giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu và vận hành mựt mà, yên tĩnh hơn.
Các-te động cơ
Cung cấp khả năng thông khí và lọc khí động cơ hiệu quả và đáng tin cậy. Một bộ phận sưởi có thể được lắp đặt cho vận hành trong thời tiết lạnh
Một số hình ảnh xe tại Đại Lý Hoàng Huy International tại Đồng Nai.
Hotline liên hệ: 0901201292